Hành trình từ Fresher lên Middle

we are vareal

29.09.2022

Mình là Mai, một cựu sinh viên trường đại học Hàng Hải Việt Nam. Ngày vừa mới ra trường, trong lúc đang loay hoay tìm “chốn dung thân”, mình đã gặp tin tuyển dụng của Vareal Vietnam. Và kể từ cái ngày định mệnh đó thì mình và Vareal Vietnam đã đồng hành cùng nhau được gần 3 năm rồi.

Đến bây giờ mình vẫn cảm thấy may mắn khi được làm việc tại một môi trường năng động, chuyên nghiệp như Vareal Vietnam. Dưới đây mình sẽ kể với các bạn câu chuyện của mình với “ngôi nhà thứ 2” này nhé ^^

Phạm Mai - Một bóng hồng trong team Dev nhà Vareal Vietnam

Khi làm việc tại VV, mình thấy thế nào?

Trong khoảng thời gian làm việc tại Vareal Vietnam, mình đã học hỏi được rất nhiều kiến thức và kỹ năng. Mình biết cách vận dụng thành thạo những kiến thức nền tảng của dự án thực tế, mình được tham gia những dự án lớn, mình được đào tạo, học hỏi, từ biết code đến biết cách tối ưu code những task được giao.

Đồng thời, khi gia nhập Vareal Vietnam mình đã được làm quen với những anh, chị, bạn bè đồng nghiệp – những người đã giúp đỡ mình rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Chúng mình cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc hay những lần “cháy” hết mình trong những chuyên team building. Chính sự thân thiện, cởi mở, luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau của các anh chị em trong công ty đã giúp mình không ngần ngại chia sẻ khó khăn trong công việc và luôn nhận được những góp ý rất chân thành và hiệu quả.

Mình cảm thấy khá may mắn khi được làm việc tại Vareal Vietnam, mình đã từ một cô sinh viên mới ra trường đến một nhân viên đã nhận được kha khá lời khen, sự công nhận của lãnh đạo và đồng nghiệp, từ một Fresher Developer với những dòng code ngây ngô đến một Middle Developer khi Leader đủ tự tin “Vâng, task này anh cứ để em”.

Hành trình từ Fresher lên Middle

Lời cảm ơn tới Vareal Vietnam

Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Vareal Vietnam cùng toàn thể anh chị em, cảm ơn mọi người đã nhiệt tình giúp đỡ mình trong thời gian qua và mong rằng chặng đường tiếp theo cùng với Vareal Vietnam sẽ thật thành công!

Tác giả: Phạm Mai

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ

0982 894 859

contact@vareal.vn

Địa chỉ

Tầng 14, tòa Richy, tổ 44, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

© 2021 Vareal Vietnam Co., Ltd. All rights reserved.