Đào tạo về an toàn thông tin, bảo mật thông tin

Vareal Việt Nam

Vareal Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về an toàn thông tin và bảo mật thông tin cho toàn bộ nhân viên

Trong thời đại bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của nhiều phương tiện truy cập, truyền thông internet, một trong những điểm quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp đó là bảo mật thông tin. Tình trạng thông tin nội bộ, dữ liệu bị đánh cắp bởi bên thứ ba hoặc do sự cố vô tình từ nhân viên không chỉ tiềm ẩn rủi ro về mặt tài chính mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự “sống còn” trong kế hoạch phát triển đường dài của một doanh nghiệp, đặc biệt là đối với công ty IT..


Với mong muốn giúp các thành viên trong công ty hiểu rõ tầm quan trọng của bảo mật, an ninh thông tin và những hậu quả nghiêm trọng của việc thất thoát thông tin, ngày 17/11/2022 vừa qua Vareal Vietnam dưới sự tư vấn của các chuyên gia từ Nhật Bản đã có một buổi đào tạo về ISMS (Information Security Management System).

Buổi đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ tất cả các thành viên trong công ty. Mọi người đã có cơ hội được hiểu rõ hơn tầm quan trọng của  quản lý an ninh thông tin; đồng thời nắm được các biện pháp tránh khỏi các tấn công an ninh mạng từ bên ngoài và phòng chống sự rò rỉ thông tin từ bên trong.

Liên hệ

0982 894 859

contact@vareal.vn

Địa chỉ

Tầng 14, tòa Richy, tổ 44, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

© 2021 Vareal Vietnam Co., Ltd. All rights reserved.