Mùa Cô Vy xem gì cho mê ly???

we are vareal

27.07.2021

Hãy cũng unbox cẩm nang xem gì hôm nay của nhà Vareal Việt Nam để có thêm nhiều lựa chọn giải trí vừa an toàn vừa lạnh mạnh trong mùa dịch này nhé.

The Last Ship - Chiến hạm cuối cùng 

Bạn có phải là fan của thể loại phim phiêu lưu mạo hiểm không? Nếu phải thì đừng bỏ lỡ seri phim này nhé, vì đây xứng đáng là một trong những bộ phim phiêu lưu mạo hiểm hay nhất của Mỹ.

The Last Ship
The Last Ship

Phim là câu chuyện nói về cuộc chiến không ngừng của những người lính dũng cảm trên chiến hạm Nathan James với cơn đại dịch chết người trên toàn cầu. Phim không chỉ nói về sự tàn phá kinh khủng của đại dịch mà còn nói về thái độ của con người với nhau khi cái chết cận kề, về niềm tin và tinh thần đoàn kết của con người để tìm ra vacxin ngăn chặn dịch bệnh và cứu nhân loại.

Trong bối cảnh dịch bệnh dịch bệnh do virus Corona đang lan rộng toàn cầu, thì bộ phim trên sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn mới và những cảm nhận mới về đại dịch và cách con người vượt qua nó. 

Một số bộ phim về đại dịch khác bạn có thể lựa chọn:

  1. The flu – 2013 (Hàn Quốc)
  2. Train to Busan – 2016 (Hàn Quốc)
  3. Contagion – 2011

The Reply -1988

Reply 1999 - Nguồn Internet

Nếu bạn thích một bộ phim nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng đầy ý nghĩa thì đây chính là bộ phim mình muốn giới thiệu đến bạn. 

Reply 1988 là bộ phim của Hàn Quốc lấy bối cảnh một khu phố nghèo nhưng giàu nhân nghĩa, yêu thương nhau không khác ruột thịt như vậy. Phim không chỉ là chuyện tình tay ba giữa ba cô cậu bạn thân xóm Ssangmun Dong mà còn là tình cảm gia đình, tình bạn, tình cảm giữa những người hàng xóm với nhau đan xen tạo nên một bộ phim đầy nhân văn và ý nghĩa.

Bạn còn chần chừ gì nữa, chuẩn bị nước và bỏng ngô để cùng thưởng thức bộ phim này ngay thôi.

 

Một Nén Nhang

Không biết có ai giống mình sợ ma nhưng lại rất thích đọc, nghe hay xem phim ma kinh dị không nhỉ? Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng mà vô cùng có lý nhé:
Lấy độc trị độc – Xem cho bớt sợ!!

Một nén nhang - Huỳnh Lập kể

Seri Một Nén Nhang của Huỳnh Lập với nhiều câu chuyện ma mị ở nhiều cấp độ khác nhau qua 3 season sẽ là một gợi ý hay cho các bạn giải trí trong mùa dịch này.

Đồng hồ điểm 12h đêm, tắt điện đắp chăn và xem thôi nào!!!

 

Running Man

Nếu bạn muốn được trải nghiệm cảm giác “Cười như điên” thì còn chần chờ gì nữa mà không xem ngay show giải trí vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc mang tên Running Man.

Running man show - Nguồn internet

Chương trình gồm nhiều tập với dàn cast hài hước, khách mời nổi tiếng và những trò chơi cực kỳ thú vị sẽ khiến bản cười sảng khoái và xả stress trong mùa dịch này đấy.
Chương trình có cả phiên bản Việt Nam nên nếu bạn chán phiên bản “Kim Chi” thì “quay xe” sang phiên bản cây nhà lá vườn nhé. Cũng hài hước không kém đâu nha.

 

Hy vọng những gợi ý trên đây của chúng mình sẽ giúp mọi người có thêm những lựa chọn giải trí mới trong những ngày dịch này. Nếu mọi người biết thêm những bộ phim/ chương trình thú vị nào khác, đừng ngần ngại chia sẻ cho chúng mình biết nhé!

Tác giả: GiangNT

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ

0982 894 859

contact@vareal.vn

Địa chỉ

Tầng 14, tòa Richy, tổ 44, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

© 2021 Vareal Vietnam Co., Ltd. All rights reserved.